Các loại vest nam thịnh hành trên thị trường hiện nay

Trên thị trường vest nam thường được dùng trong những sự kiện quan trọng hay trong những ngày lễ đặc biệt. Nhưng với sự đa dạng và ứng dụng phổ biến hơn thì chúng ta có thể diện bộ vest khi đi làm hay là đặt làm đồng phục cho nhân viên trong những ngành nghề cần tính chuyên nghiệp và lịch sự mặc như một áo khoác vest nam trong mùa lạnh. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số loại vest phù hợp với từng bối cảnh và phong cách khi diện.

Áo vest nam với phong cách sang trọng

Sự sang trọng của bộ vest được thể hiện rõ ràng nhất là được làm từ chất liệu vải tốt và các chi tiết tạo nên sản phẩm tỉ mỉ để làm nên một tổng thể hoàn hảo. Với những bộ vest để dự sự kiện quan trọng thường có tone màu đen để bạn trông huyền bí và lôi cuốn hơn. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những lễ cưới hay bạn là chủ nhân của buổi tiệc đó, bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn màu trắng, kem hay màu đỏ để làm nổi bật bản thân mình lên.
Những mẫu áo khoác vest nam đẹp https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam


Áo vest nam khi đến công sở

Một trong những loại vest nam phổ biến nhất hiện nay khi đến công sở, loại vest nam may sẵn tphcm hoặc được công ty đặt may cho nhân viên. Được làm trang phục khi đi làm hằng ngày của nhân viên giúp định dạng thương hiệu và lấy lòng tin và độ uy tín của khách hàng với công ty.

Khi lựa chọn bạn nên chọn màu sắc linh hoạt hơn, đa số mọi người sẽ lựa chọn màu với logo hay biểu tượng hình ảnh của công ty như màu xanh navy, màu xám và nâu… Loại vest này thường được chọn chất liệu vải có pha poly hoặc sợi vải thiên nhiên để không bị nhăn và bảo quản dễ dàng luôn tươi mới.


Áo vest nam phong cách casual

Ngoài hai loại vest phổ biến nhất đã nói ở trên thì gần đây trên thị trường vest ở VN đã xuất hiện các loại vest mặc theo phong cách casual. 

Casual nghe có vẻ lạ lẫm và mới mẻ nhưng bạn hoàn toàn có thể kết hợp được sự trịnh trọng của bộ trang phục đầy sự nghiêm túc này bằng cách sử dụng hàng ngày.
Với phong cách casual bạn có thể phối hợp với đa dạng kiểu quần áo hơn như bạn có thể kết hợp vest với quần jeans, quần short hay áo sơ mi cổ đơn giản hay chỉ là một chiếc áo phông thoải mái đều được.

Đặc biệt tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn các loại vải caro hay sọc và họa tiết tùy theo ý thích của mỗi người. Những bộ vest này thường có chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát nên rất dễ dàng vệ sinh và giặt ủi.



Trên đây là một số loại vest nam theo từng phong cách mà bạn có thể chọn lựa cho mình vest may sẵn hay vest may đo tùy điều kiện của từng người. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen địa chỉ may vest đẹp ở tphcm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số loại dây đai quần chữ y mà bạn nên biết

Một số kiến thức về cà vạt và công dụng của chúng

Những điều nhận biết một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp