Một số loại dây đai quần chữ y mà bạn nên biết

Ngày nay với thời trang nam ngày một phát triển thì phong cách cổ điển rất được ưa chuộng hiện nay bởi các quý ông diện suit thích sự khác biệt và mới mẻ sẽ sở hữu cho mình một chiếc suspender hay còn gọi là dây đai quần chữ y cho nam

Chúng được biến tấu và làm mới để phù hợp với xu thế và phong cách thời trang thịnh hành nên các quý ông sẽ không phải quan tâm đến thắt lưng nữa vì chiếc quần đã được những dây đai cố định và đáp ứng được nhu cầu của bạn.


Một số mẫu dây đai chữ y thịnh hành hiện nay

Kiểu button và clip on

Về nguyên bản thì dây đeo quần đều sử dụng nút cài ở đai quần, nhưng càng phát triển theo xu hướng hiện đại thì hiện nay suspender được cải tiến dùng kẹp kim loại phổ biến hơn vì nó tiện dụng và thời trang hơn.

Bạn sẽ không cần phải đính thêm cúc vào đai quần và cài phức tạp hơn loại button, nhưng nhược điểm của những chiếc kẹp lại sẽ làm hư hại đến chiếc cạp quần của bạn theo năm tháng chúng sẽ bị sờn. 

Nên khi chọn button hay clip on thì bạn nên cân nhắc, nếu bạn thực sự thích cổ điển và tinh tế thì nên chọn button còn nếu muốn thể hiện sự tươi mới, hiện đại và trẻ trung thì nên chọn loại clip on sẽ phù hợp hơn cả. Bên cạnh đó với dây đai chữ y bạn có thể kết hợp chiếc nơ đeo cổ nam để trông bạn cổ điển lẫn hiện đại hơn trên sét đồ của mình.
Gợi ý: các mẫu cà vạt tặng thầy 


Kiểu dáng của dây đeo quần chữ y

Công dụng của dây đai chữ y là giữ vững chiếc quần cho bạn đúng ở vị trí bằng cách dùng dây vải treo qua cây và thiết kế hỗ trợ lực của chúng có nhiều kiểu khác nhau. Với mục đích là làm tăng sức treo trên vai tránh trường hợp bị rơi ra khỏi vai bạn.

Hiện tại thì có 3 kiểu phổ biến của dây đeo quần đó là dây đai chữ Y, chữ H và chữ X. Trong 3 loại thì dây đai chữ Y và X được dùng phổ biến nhất và tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn những kiểu dáng khác nhau.

Nên chọn bản to hay bản nhỏ

Dây đai chữ y khác với những mẫu dây ở thập niên trước hiện tại thì ngành thời trang khá là đa dạng thì họ ngày càng ưa chuộng phong cách slimfit hơn nên các nhà sản xuất trong ngành thời trang cho ra hai phiên bản cách tân đó là dây đai chữ y bản nhỏ là slim còn bản to là classic.

Như tên gọi của chúng bản to sẽ được các chàng trai phong cách classic ưa chuộng dùng với quần cạp cao và cà vạt nam, nên chọn bản nhỏ sẽ được dùng trong các style casual hay smart casual.

Độ rộng bản của suspender được khuyên nên ở tầm 3-3,5 cm là hợp lý. Các kích cỡ to hơn hay dưới 2cm đều dành cho nam giới quá to béo hoặc quá gầy.


Trên đây là một số kiểu dáng về dây đai chữ y mà bạn nên biết để lựa chọn cho mình những chiếc phù hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số kiến thức về cà vạt và công dụng của chúng

Những điều nhận biết một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp