Những kiểu áo sơ mi tay cài khuy măng sét phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường phổ biến rất nhiều dòng khuy măng sét đẹp mắt và cá tính, bạn cũng muốn sở hữu cho mình những bộ khuy măng sét đó. Nhưng không phải áo sơ mi nam tay cài măng séc nào cũng được bởi vì chúng có những mẫu tay dùng riêng để cài khuy măng sét. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẫu áo sơ mi nên dùng các mẫu khuy măng sét đẹp để bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và mua chúng ở bài viết dưới đây nhé.

Những kiểu áo sơ mi tay cài khuy măng sét phổ biến hiện nay

One buttoned barrel

Đây là một kiểu barrel với các khuy áo may cố định được gọi là button cuff, chúng thường có 1 hoặc hai khuy đôi lúc có thể là 3 khuy. Kiểu cổ này có ưu điểm dễ cài nhanh chóng và thuận tiện không mất nhiều thời gian.

Kiểu One buttoned này thường phổ biến nhất là kiểu 1 nút được thiết kế khá thông dụng và có thể thấy ở bất kỳ mẫu áo sơ mi nào từ trang phục thông thường đến trang phục cao cấp.

Để tăng điểm nhấn và đẳng cấp cho áo thì cổ tay một khuy bạn có thể các khuy măng sét đặc biệt như làm từ đá quý hay ánh kim đó là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những chiếc khuy măng sét cùng tông với chiếc kẹp cà vạt bản nhỏ để trông trúng đồng điệu hơn.

Gợi ý: các mẫu cà vạt nữ tphcm

Angled cut barrel

Bạn là một người thích sự mới mẻ và phá cách một chút thì hãy lựa chọn kiểu cổ tay cắt góc đây là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúng là kiểu cổ tay áo cài khuy quen thuộc những được cách điệu bằng cách cắt góc và mép cổ tay theo góc 45 độ và chúng mang lại cảm giác sắc sao cho người mặc.

Kiểu tay này khá phù hợp cho những ai có vóc dáng khiêm tốn có thể ăn gian được chiều dài của tay mình.

Còn nếu bạn là một người có dáng dấp cao thì hãy thử các loại áo cổ tay có 3 nút trông bạn sẽ trang trọng và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đặc biệt bạn không nên chọn những khuy măng sét có ánh kim vì chúng sẽ làm cho sét đồ của bạn trông điệu đà quá.

Kiểu tay áo pháp

Đây là một trong những kiểu áo mang phong cách pháp, chúng có kiểu tay dài và được gấp lên không có nút cài nên thường dùng khuy măng sét để cài cố định tay áo lại.

Với thiết kế khá cầu kỳ thì mẫu áo này thường đi với phong cách trang trọng được dùng trong những buổi tiệc quan trọng vào ban đêm bạn có thể kết hợp với chiếc caravat bản nhỏ 3cm để trông thanh lịch hơn. Ngày nay thì cufflink khá phổ biến nó được các doanh nhân và quý ông rất ưa chuộng và hay sử dụng trong các sự kiện đặc biệt.

Tay áo kiểu convertible

Đây là một trong những kiểu áo kết hợp giữa hiện đại và cổ điển có nghĩa là chúng có thể kết hợp khuy măng sét hoặc không đều được. Điều này khá thuận tiện cho những buổi tiệc bạn muốn sử dụng hoặc không đều có thể diện được mẫu áo sơ mi tay kiểu convertible này. 

Trên đây là một số mẫu áo sơ mi khuy măng sét mà chúng tôi đưa ra để bạn có thể cân nhắc khi sử dụng một cách chuẩn quý ông nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen cửa hàng bán cà vạt ở tphcm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số loại dây đai quần chữ y mà bạn nên biết

Một số kiến thức về cà vạt và công dụng của chúng

Những điều nhận biết một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp